Mỗi thương hiệu có một câu chuyện độc đáo để nói, và ngày càng nhiều các Web trực quan đang trở thành nơi để làm điều đó.
Tại bất kỳ thời điểm nào một công ty truyền thông lớn đang cân nhắc lại cách nó sử dụng hình ảnh để kết nối với người tiêu dùng. Vì vậy, trong năm nay The Wall Street Journal, ESPN, The Atlantic, và NASA tất cả đưa ra thiết kế lại mà làm cho hình ảnh và video nổi bật hơn và hấp dẫn trên nền tảng.
Emojis là một lần nữa trong các tin tức, với Instagram thêm emojis trong hashtags và American Greetings tung ra một biểu tượng cảm xúc taco cho Apple xem người dùng thông qua ứng dụng justWink của nó.
Thứ mà Truyền thông chỉ giành được 10 Webby Awards cho công việc rất trực quan của nó, trong đó bao gồm một loạt phim tài liệu về tin tức và chính trị và một loạt các prequel trực tuyến được tài trợ cho bộ phim Dawn of the Planet of the Apes. rất nổi tiếng trên thế giới.
The New York Times đã bắt đầu khám phá thực tế ảo như một công cụ để làm cho nội dung ban đầu của nó hấp dẫn người xem hơn, ngay cả khi nó được tuyển dụng các nhà làm phim chuyên nghiệp để trực tiếp video mang nhãn hiệu cho các nhà quảng cáo của mình. Nó là một-hai punch kể chuyện trực quan phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và các nhà tiếp thị như nhau.
Thương hiệu của tất cả các loại đang ôm kể chuyện trực quan, và những nỗ lực của họ đang thay đổi bộ mặt của Web. New dữ liệu từ Cục quảng cáo tương tác (IAB) đặt thị trường video kỹ thuật số tại hơn 3.3 tỷ $. Quảng cáo hiển thị, trong khi đó, tiếp tục phát triển, đại diện cho 13.500.000.000 $ trong chi tiêu năm ngoái, tăng 5 phần trăm trong năm 2013.
Của IAB “NewFronts nội dung số: Digital Video Dành Study” cũng cho thấy 68 phần trăm của các nhà tiếp thị và giám đốc điều hành cơ quan mong đợi để tăng ngân sách quảng cáo video kỹ thuật số của họ trong vòng 12 tháng tới. “Hầu hết các nhà quảng cáo đồng ý rằng bản gốc của chương trình video kỹ thuật số sẽ trở nên quan trọng như truyền hình trong vòng 5 năm,” tổ chức cho biết.
Xem thêm: Khóa học SEO tại TPHCM
Dự đoán chi tiêu Bullish sang một bên, như thế nào là một thương hiệu để chắc chắn rằng đầu tư của nó sẽ trả hết? Hình ảnh kể chuyện là một phần thủ công, chiến lược tiếp thị phần, và đó có nghĩa là nó đòi hỏi một cách tiếp cận tinh vi. Một số nhà quảng cáo được dựa trên quan hệ đối tác chiến lược với tầm ảnh hưởng xã hội để nâng cao nhận thức và tăng cường chất lượng cảm nhận và xác thực của sản phẩm của họ. Trong nhiều kịch bản này là một thỏa thuận chi phí thấp có thể dẫn đến một sự gia tăng đáng chú ý trong kinh doanh. LA nhà hàng, ví dụ, được champing tại chút để có Instagrammers nổi bật với hàng trăm hàng ngàn người theo chụp và đăng hình ảnh của món ăn của họ. Thông thường các nhà hàng được yêu cầu phải cung cấp ít để đổi lấy sự tiếp xúc ngoài một bữa ăn miễn phí nhằm tăng giá trị thương hiệu và xuất hiện mọi nơi.
Khi nói đến việc tạo ra một chiến lược kể chuyện kỹ thuật số bao quát và đảm bảo rằng tất cả các cách thức nội dung trực quan tạo ra tiếng vang với khán giả, Nate Holmes, giám đốc marketing tại công ty quản lý tài sản số Mở rộng doanh nghiệp, khuyến cáo rằng khách hàng của mình theo một cách tiếp cận năm bước: cung cấp một takeaway, tính năng một nhân vật cũng dễ hiểu, nhất quán trong phong cách trực quan của bạn, bao gồm nội dung snackable như GIF động, và sử dụng lại hình ảnh thành phần khác nhau của nội dung. “A, thương hiệu nhất quán mạnh mẽ làm cho nội dung của bạn ngay lập tức nhận ra,” Holmes nói về chủ đề của việc giữ người tiêu dùng quay trở lại để biết thêm. “Nếu bạn chia sẻ một báo đầy cảm hứng trên Twitter mỗi thứ Hai, sử dụng cùng một đồ họa phát biểu bong bóng để tiếp tục câu chuyện qua từng tuần.”
Holmes nói thêm rằng mọi chuyện trực quan, bất kể định dạng, phải có mục đích để kích động một phản ứng. “Tất cả chúng ta đã có một người bạn những người đang đấu tranh với kể chuyện, họ đi và về và sau đó câu chuyện kết thúc và bạn lại tự hỏi, ‘? OK, quan điểm của bạn là gì” “, ông nói. “Đừng có người bạn đó. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nhận được tin nhắn đó là giá trị chia sẻ.”
Cuối cùng, Holmes khuyên để gia tăng gí trị thương hiệu bạn cần cung cấp một kho tàng đa dạng các lựa chọn nội dung và đáp ứng nhu cầu đa nền tảng, kênh chéo của người tiêu dùng. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tận dụng trong nhà dữ liệu kinh doanh để làm cho hầu hết các khoản đầu tư hiện có. Video có thể tốn kém, và nó không phải là con đường duy nhất để thành công tiếp thị trực quan. Thay vì nhắm mắt làm theo các xu hướng, các thương hiệu nên bắt đầu ở nhà bằng cách chuyển các giấy tờ màu trắng thành nhiều hình ảnh gởi xã hội và nghiên cứu thị trường vào infographics có thể được đặc trưng trên Pinterest và Facebook. Đây là loại nội dung trực quan là lý tưởng để chia sẻ và có thể giúp một thương hiệu đặt nền móng cho một chiến dịch phức tạp hơn kể chuyện lớn hơn, trực quan.
Sự phấn khích xung quanh kể chuyện trực quan là sờ thấy, nhưng thương hiệu không phải mất mục tiêu cá nhân của họ. Theo kịp sự phát triển ngành công nghiệp, hiểu các cơ hội có sẵn cho bạn, và thử nghiệm để xem những gì phù hợp nhất đối với thương hiệu của bạn.
Mỗi thương hiệu là duy nhất, và mỗi thương hiệu có một câu chuyện độc đáo để kể. Các Web trực quan là chỉ là nơi để làm điều đó. Cách gia giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn thì bạn cần cung cấp kho tàng về nội dung và phải đáp ứng đa dạng các nội dung đó.
Xem thêm: Đào tạo SEO tại TPHCM chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.